Chính sách và Quy định chung

11/05/2018 13:50 +07 - Lượt xem: 5523

I.Chính sách và Quy định chung

1.Chính sách thanh toán

Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

2.Chính sách vận chuyển, giao nhận

Thời hạn giao hàng: Dự kiến trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận đặt hàng thành công.

*Trên địa bàn Hà Nội công ty có tuyến giao hàng trực tiếp, công ty sẽ giao hàng  miễn phí cho khách hàng tại địa điểm khách hàng đăng ký.

Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

*Các địa điểm khác: công ty sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa thuê ngoài và giao hàng đến địa điểm khách hàng đã đăng ký. Người mua hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí vận chuyển.

3. Chính sách đổi trả hoàn tiền

  a, Sản phẩm đã được giao, khách hàng chỉ được trả, không được đổi sang loại sản phẩm khác.

  b, Thời gian trả hàng: trong vòng 3 ngày kể từ khi khách hàng ký nhận hàng.

  c, Trường hợp được trả/ hoàn tiền:

+ Khi công ty giao hàng quá hạn;

+ Giao không đúng loại sản phẩm khách hàng đã đặt.

+ Sản phẩm hết hạn trước hoặc đúng ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Hình thức hoàn tiền: Công ty hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản

  d, Trường hợp không được trả/ hoàn tiền:

+ Quá thời gian quy định trả hàng;

+ Bao bì sản phẩm không còn nguyên tem, mác, bị sửa đổi không xác định được.

+ Sản phẩm đã lấy ra khỏi hộp, biến dạng do rơi vỡ, va chạm, hư hại do thiên tai, động đất, côn trùng,…gây ra.

+ Sản phẩm bị ẩm mốc, chảy nhựa do lỗi bảo quản của khách hàng.

  e,  Quy trình đổi, trả hàng như sau:

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu có nhu cầu trả lại hàng (đáp ứng đáp trường hợp được phép trả hàng kể trên) thì khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau:

-Gọi điện đến số 0242.239.4555 thông báo về việc trả hàng.

– Công ty sẽ xác nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, nếu đủ điều kiện được trả, công ty sẽ liên lạc và yêu cầu khách hàng gửi hàng về Công ty.

Lưu ý: Khi trả hàng khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến kho hàng của công ty.

Quá thời hạn 3 ngày kể từ khi Công ty có thông báo khách hàng gửi trả hàng về công ty, đơn hàng không được chấp nhận trả.

4. Chính sách bảo mật thông tin

Công ty thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin, dữ liệu của Quý khách thông qua website: Menopause.com.vn ;Việc thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của mỗi khách hàng sẽ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của chính khách hàng đó.

II. Thông tin, dữ liệu chúng tôi thu thập:

– Họ tên;

– Số điện thoại;

– Email;

– Địa chỉ liên hệ.

1. Sử dụng thông tin của Quý khách nhằm mục đích:

– Phục vụ cho mục đích hỗ trợ, duy trì mối quan hệ với khách hàng;

– Giải đáp thắc mắc của  khách hàng liên quan đến sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty.

– Thông báo đến khách hàng các chương trình khuyến mại, hoặc quảng cáo, tiếp thị trực tiếp, xúc tiến thương mại.

2. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin Quý khách hàng

– Khi được Quý khách hàng chia sẻ thông tin cá nhân Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của Khách hàng theo đúng các nội dung quy định tại chính sách này và quy định của pháp luật.

– Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng các biện pháp thích hợp để bảo mật thông tin của Quý khách theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website.

Riêng trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin Khách hàng bị hacker tấn công, Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại phát sinh liên quan đến truy cập trái phép của hacker.

 




Bài xem nhiều